Žaš hafa veriš mikklar framfarir hja SAA

Žu spyrš hvort Žorarinn og hans folk hafi eithvaš breytt mešferšar uręši hja SAA. Nu veit eg ekki hvort žu hefur žurft aš leita hjalppar hja SAA. En eitt get eg fullyrt aš Žorarinn hefur komiš meš margar nyjungar i mešferšarmalum a Vogi. t.d. Vikingamešferš kvennamešferš langtimamešferš. Ža er rašgjafar mikklu meira mentašir i dag en ašur.Eg skora a žig aš kynna žer mališ hja SAA sem er alltaf i endyrskošun.
mbl.is Mannslķfin ber aš virša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TARA ÓLA/GUŠMUNDSD.

Nś vinur, žś ert aš beina oršum aš mér :) Nei žś veist ekkert um mig en ég veit ansi mikiš um margt. Žaš kallast aš fylgjast meš, lįta sér ekki standa į sama og hafa augun lokuš. Ég sé nś ekkert nżtt hjį žér žarna žvķ mišur, žęr mešferšir sem žś nefnir hafa nś vķst veriš ķ gangi nokkuš lengi og eru ekki żkja flóknar og beint framhald af žvķ sem var fyrir. Rétt eins og byrjaš var į fyrstu bls Gagn og Gaman og svo haldiš įfram žar til bókinni var lokiš og allir stafir lęršir. Žaš er nś gott śt af fyrir sig aš kunna aš lesa og skrifa rétta stafsetningu en Gagn og Gaman er bara byrjunin ekki satt? Žś įttar žig kannski į žvķ aš žetta er lķkķng. Mešferšarstofnanir žurfa aš byrja į einhverju žyngra sem fleytir fólki įfram og kemur žvķ yfir óheillažröskuldinn og inn ķ heilbrigši og hamingju. Rįšgjafar eru meš misjafna menntun en sumir žó meš BA sem undirstöšu og jafnvel masterinn. En žaš er persónan sem gegnir starfinu sem skiptir mįli, hvernig skilning, viršingu , hvatningu og umhyggju fyrir skjólstęšingunum hśn hefur og hversu mikiš rįšgjafinn gefur af sér af heilum hug til aš stušla aš bata. En ég žarf ekki aš endurtaka žaš sem ég sagši, žetta eru mķnar skošanir sem aušvitaš eru byggšar į athugunum og ég breyti žeim ekki svo glatt, mér er ekki sama um veikt fólk. Žaš žarf róttękar breytingar og hįmenntaša hugsjónamenn, sérfręšinga meš mannlegt innsęi og hęfileika sem leiša til įrangurs. Aušvitaš žurfa stjórnvöld og heilbrigšiskerfiš ķ heild sinni aš taka į žessu af fullum krafti, óžarfi aš taka žaš fram.

TARA ÓLA/GUŠMUNDSD., 24.7.2008 kl. 21:45

2 Smįmynd: Gušjón Siguršsson

Sęl, aušvita eru žetta žinar skošanir sem eg virši en eg hef ašršr skošanir sem eg vona aš žu viršir. Žaš er aš sja aš žu žekkir vel til mešferšar sjalf. Ža veistu aš Žorarinn er talinn meš žeim bestu a noršurlöndunum og Valgeršur er meš erlendis fra. Eitt get eg sagt žer aš eg tel og veit aš eg žekki betur til mešferša hja SAA en žu. skyringin er einföld en eg vil ekki segja žaš her opinberlega en ef žu sendir mer netfang žitt skal eg skyra mališ. kv gušjon Siguršsson (beiker)

Gušjón Siguršsson, 25.7.2008 kl. 10:06

3 Smįmynd: TARA ÓLA/GUŠMUNDSD.

Žaš var ekki meiningin aš tala nišur til žķn, setti nįnast śtdrįtt ķ athugasemd hjį žér žvķ mér var bent į aš oršin žķn virtust beinast aš mér. Og veistu, ég held ég verši bara aš breyta einu orši fyrir žig. Ég sagši aš žetta vęru mķnar "skošanir" en ķ raun og veru eru žetta stašreyndir sem blasa viš augum ef fólk opnar žau žó ekki vęri nema til hįlfs. Ekki ętla ég aš gera lķtiš śr lęknum žarna starfandi, heldur žegar eitthvaš hefur veriš reynt til žrautar og įstandiš fer einungis versnandi, žį hugsar mašur mįlin upp į nżtt og finnur ašrar og öflugri leišir. Žannig ganga hlutirnir fyrir sig. Žetta er bara lögmįl, horfšu į heiminn, ég veit ekki hversu gamall žś ert, en žś hlżtur aš vita hversu tękninni hefur fleytt fram. Aušvitaš viljum viš slķka framžróun og į flestum svišum, lķka ķ lękningu eša mešhöndlun lķkamlegra sjśkdóma, žó ekki sé bśiš aš finna leišir til aš lękna krabbamein, MS og ašra slķka sjśkdóma žį hafa fundist lyf og leišir til aš lengja lķf sjśkl. og gera žaš žolanlegra. En ennžį geysa strķš eins og stendur einhvers stašar (sem ég tel raunar oftast eiga rętur ķ žvķ  sama) en viš erum aš tala um almenning, td lķf okkar hér į landi, hvaš hefur gerst, hvaš hefur breyst? Ég er bśin aš staglast nóg į žvķ. Mannlegi žįtturinn hefur oršiš śt undan ķ fyrrgreindri žróun, viš erum oršin grimmari, žaš sem var ašeins til fyrir okkur ķ glępamyndum er oršin stašreynd. Valgeršur er lķklega meš betri lęknum bęši sem sérfręšingur og manneskja, en kominn tķmi į breytingar, bęta mannlega žįttinn ķ mešferšarmįlum eins og ég sagši en lķka taka fastar į fólki, ekki skilja žaš eftir  meš fullt af lausum skrśfum. Eitthvaš alveg nżtt, ef slķkt gengi hefši žaš įhrif į žjóšfélagiš ķ heild, viš bęttum sišferšiskennd fólks og kenndum žvķ hvaš sé višeigandi og hvaš ekki. Aušvitaš er eitthvaš langt ķ slķkt :) og ég komin of langt ķ pęlingum, bęti žvķ bara viš aš mešferšarstofnanir žurfa stušning, miklu meiri og stöšugan fjįrstyrk frį rķkinu og sjįlfsagša samvinnu. Varšandi athugasemdina um žekkingu žķna žį er ég alveg viss um aš žś žekkir starfsemi SAA uppį 10, en ég kann aš afla mér upplżsinga, žarf enga ašstoš, takk samt :) Nóg komiš en ég hugsa til móšurinnar ķ greininni og orš hennar og gleymi žeim ekki. Nś snż ég viš blašinu til aš gefa žér smį ró ķ hjartaš og hendi inn hjį mér einhverju grķni og bulli, pęlingar mķnar geta fariš ķ allar įttir, alvarlegar, furšulegar, gįfulegar, skrżtnar, en žó ég segi öšrum aš taka sig į og breyta til žį fer ég įfram mķnar leišir alltaf :)

TARA ÓLA/GUŠMUNDSD., 25.7.2008 kl. 17:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband