Nu for stjornin yfir strikiš.

Eg sem Öryrki hef ekki haft mikiš a milla handana er alltaf i vandręšum um hver manašarmot.Nu a aš hękka skatta a okkur sem minstu tekjurnar hafa.Fyrir sišustu kosningar kom Johanna til min žar sem eg by. Hun kom meš rauša ros og baš mig aš hugsa til hennar žegar kosiš yrši. Eg er žaš oheppinn aš vera öryrki og žarf aš fa ašstoš hja Męšrastyrksnefnd.Eg for og viti menn hver haldiš žiš hafi afgreitt mig. JU teša Johanna.Hvaš er hun og hennar stjorn aš gera nuna. Ju allveg rett hękka skattana , žannig aš eg sem var meš 170.000 meš öllu nu fekk eg 153.000 kr borgaš.Segiš mer eitt hvernig a eg aš lyfa?

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Gušjón.

 Žaš er svo merkilegt meš žennan mikla nišurskurš og skatta aš megniš leggst į žį sem aš minna mega sķn. Ég er į svipušu róli og žś ķ Launum (bótum).

Ég blogga mikiš um okkur og ašra minni mįttar !

Skošašu fęrsluna hjį mér ķ dag sem heitir " Ekki er allt sem sżnist".

Viš veršum stöšugt aš minna į žetta óréttlęti.

Kęrleikskvešja į žig og žķna

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 18.11.2009 kl. 08:40

2 Smįmynd: Gušjón Siguršsson

žakka žer fyrir, žaš er rett hja žer viš og ašrir i okkar stöšu eigum aš lata heyra i okkur

Gušjón Siguršsson, 18.11.2009 kl. 09:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband